377 Hồ Văn Mêm, Kp Thạnh Bình, P. An Thạnh, Tp Thuận An , Bình Dương

LẮP ĐẶT LẮP ĐẶT

huynhhai|2020.12.06

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, nâng cấp động cơ, bảo trì cẩn thận và kĩ lưỡng giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, giúp người sử dụng luôn có một chiếc xe trong tình trang tốt nhất.
Nhu cầu lắm thêm phụ kiện cho xe ô tô hẳn là ai cũng có, không chỉ giúp làm tăng vẻ đẹp của xế yêu mà còn hỗ trợ tài xế trong quá trình tham gia giao thông.

Lắp đặt phụ kiện trang trí hỗ trợ

Để giúp chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn, đẹp hơn trở nên độc nhất không đụng hàng với bất kỳ chiếc xe nào trên đường. Chỉ cần 1 sư khác biệt đó chính là thay body kít xe ô tô, thay bodykit xe ô tô tại nhà là làm mới bề ngoài của chiếc xe bằng những phụ kiện của body. Những body kits này thường làm bằng nhựa PU hoặc PV rất chắc khỏe không thua khém gì bộ vỏ “Zin” chính hãng.
Riêng body kit là bộ cản độ trước hoặc sau được thiết kế sao cho phù hợp với dòng xe, thường được kết hợp với khối lước gió và hạ trọng tâm xe, giúp xe đầm hơn trong qua trình di chuyển.
Body lip là cành lướt gió ngầm sẽ được ốp thêm làm cản hạ thấp hơn, ổn định hơn vẫn đủ để xế yêu của bạn đẹp hơn – ngầu hơn mà vẫn rất dễ nhận ra kiểu dáng nguyên bản của xe.

👉 Lắp đặt camera hành trình

👉 Màn hình dvd cho xe ô tô

👉 Độ cốp điện xe ô tô

👉 Độ cửa lùa điện

👉 Độ ghế chỉnh điện

👉 Bảo dưỡng vệ sinh nội thất xe ô tô