377 Hồ Văn Mêm, Kp Thạnh Bình, P. An Thạnh, Tp Thuận An , Bình Dương

DÁN FLIM CÁCH NHIỆT UV DÁN FLIM CÁCH NHIỆT UV

huynhhai|2020.12.06

Cách nhiệt: Giảm nhiệt lượng mặt trời chiếu qua cửa kính ô tô, chống nóng vượt trội cho người lái và hành khách. PHIM CÁCH NHIỆT UV400 Sử dụng một trong những công nghệ phủ Nano Ceramic hàng đầu thế giới…
👉 Giúp bảo vệ nội thất xe không bị hư hỏng hay bong tróc qua thời gian dài tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bảo vệ nội thất bên trong xe, Giảm thoát nhiệt điều hòa một cách tốt nhất.
👉 Hơn nữa, với công dụng loại bỏ 99% tia cực tím, ngăn ngừa 80 – 95% tia hồng ngoại, bảo vệ mắt và da khỏi các tia cực tím một cách tốt nhất, đem đến không gian thoải mái cũng như dễ chịu hơn khi ngồi trên chiếc xế yêu, Ngăn cái nhìn soi mói từ bên ngoài vào trong xe.
👉 Phim cách nhiệt UV 400 được làm bằng chất liệu cao cấp nên chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Hơn nữa, khi chẳng may gặp phải va chạm, lớp phim sẽ giúp giữ cho những mảnh kính không bị rơi vào bên trong xe, bảo vệ cho người ngồi trong xe một cách tốt nhất.
👉 Phim cách nhiệt UV 400 có màu sắc trầm dịu mang đến vẻ kín đáo cũng như sang trọng hơn cho diện mạo xế yêu. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm tại SÀI GÒN AUTO chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm ưng ý nhất.